Saturday, March 8, 2008

จำกัดข้อผิดพลาดจากการเขียนบทความ ในการหา Traffic เข้าหน้าเว็บ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ที่สนใจทางด้านการหาเงินออนไลน์ ทุกท่าน ไม่อยากแก้ตัวใด ๆ สำหรับการห่างหาย ไปไม่ได้มาอัพเดตอะไรใหม่ ๆ วันนี้ก็มีเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ สำหรับ คนเก่า ๆ และ คนใหม่ ๆ ที่พึ่งเริ่มต้นการหาเงินออนไลน์ ซึ่งไม่ว่าเราจะขายอะไร โฆษณาอะไรบนเว็บไซด์ สิ่งที่สำคัญคือ ทำอย่างไรให้คนเข้าเว็บไซด์ของเรา ใช่มั้ยคะ

วันนี้ MeOmee อยากกล่าวถึงการ จำกัดข้อผิดพลาดจากการเขียนบทความ ในการหา Traffic เข้าหน้าเว็บซึ่งได้ไปอ่าน ดัดแปลงและก๊อบปี้ สาระ มาจาก

Is Article Marketing Overrated?
โดย Mr Alan Stone ค่ะ สามารถอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง ได้ที่นี่ค่ะ http://ezinearticles.com/?Is-Article-Marketing-Overrated?&id=1022746

หลาย ๆ คน ที่ทำการตลาดโฆษณา ต้องเคยได้ยินหรือ เคยใช้วิธีนี้มาบ้าง เพื่อที่จะนำไปสู่ การเรียกคนเพื่อเข้าเว็บไซด์ของเรา อย่างที่ MeOmee กำลังทำอยู่ขณะนี้ ( 5555+) รู้มั้ยคะว่า บทความที่เราได้สร้างขึ้นนั้นมีมูลค่าที่ประเมินมิได้ เพราะมันสามารถทำให้คนเข้ามายังเว็บไซด์ของเราตลอดกาล ตลาบนานเท่าที่อินเตอร์เน็ต ยังสามารถใช้ได้ และมีคนใช้อยู่

ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถนำคนเข้าเว็บไซด์ของเรา ได้อย่างฟรี ๆ และ เป็น Traffic ที่มีคุณภาพด้วย แต่หลายคนที่ใช้วิธีนี้แล้วไม่ประสบความสำเร็จ เพราะอะไรหน่ะหรือคะ วันนี้ MeOmee จะมาเล่า พร้อมกับสอนตัวเองไปด้วย ดังต่อไปนี้ค่ะ


ข้อผิดพลาดที่ 1 คือ เขียนบทความเพียงไม่กี่บทความ แล้ว ไป Submit กับไดเร็คทอรี่ต่าง ๆ ซึ่งอาจจะมีคนเข้ามาจาก Directory ต่าง ๆ เหล่านี้ แต่ไม่มากนัก สิ่งที่ผิดพลาดก็คือ ไม่มีความอดทน และหวัง Traffic หลังจากการ Submit เพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่สามารถสร้าง Traffic ได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งหากต้องการทำให้ทุกที่ถูกทางก็คือ เราต้องกำหนดกลยุทธ์ ในการเขียนบทความ และทำความเข้าใจว่า ผลที่ได้จากการ เขียนบทความค่อนข้างจะช้า ซึ่งทำให้ใครหลายคนคิดว่าการเขียนบทความนั้นไม่ได้ผล แต่การเขียนบทความนั้นสามารถคงอยู่ได้นาน และผู้คนก็สามารถผ่านเข้ามาเยี่ยมเว็บของเราได้เรื่อย ๆ ผ่านการเขียนบทความ นี่คือ สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่เราจะได้รับ Traffic ตลอดไป เหมือนกับบทความในบลอกหนึ่ง ที่ MeOmee เคยทำเมื่อนานมาแล้ว คือ http://www.siamblogspot.blogspot.com/ ซึ่งเป็นบลอกที่สอนเกี่ยวกับการสร้าง blogspot ก็ยังมีคนเข้ามาเรื่อย ๆ และมาโพสถามคำถามในบทความ ซึ่งบางบทความมี่ก็ลืมวิธีไปแล้ว (เพราะเป็นคนขี้ลืมขนาดหนัก )


ข้อผิดพลาดที่ 2 คือ พวกเราที่ใช้บทความทำการตลาด เราคงจะรู้จัก Search Enging ซึ่งเราอาจจะได้เรียนรู้กันมาบ้างแล้วว่า เราจะเขียนอย่างไร ให้ Search Engine รักและหลงเราอย่างไร เพื่อที่จะได้รับการ Index เว็บไซด์ได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่สำคัญคือ เราต้องเขียนบทความที่เรารู้ และสามารถถ่ายทอดเพื่อให้คนเข้าใจ จะสามารถอยู่นานและคงทนมากกว่า เพราะอย่าลืมว่า เมื่อ มีวัน Index ต้องมีวัน Deindex ฉะนั้นต้องเขียนเพื่อ ให้คนอ่าน มิใช้สำหรับ Search Engine อ่านเป็นสำคัญ เพื่อบทความของเราจะอยู่คงทนนานตลอดกาลและนาน

ข้อผิดพลาดที่ 3 คือ เราไม่ได้เขียนบทความให้มากพอ และเพียงนั่งดู Traffic ให้ไหลเข้ามาในเว็บ ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถให้ คนเข้ามาในเว็บไซด์ จาก 2 หรือ สามบทความ นั่นเป็นสิ่งที่คิดผิดอย่างแรง เพราะบทความทางการตลาด ต้องมีการบริหารและสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง ต้องมีความเสมอต้นเสมอปลาย เพื่อผู้อ่านจะได้เข้ามาอ่านได้อย่างต่อเนื่อง และเมื่อทำเช่นนี้จะสร้างความไว้วางใจให้กับแฟน ๆ (ซึ่งนั่นยังไม่ใช่ MeOmee) และสามารถอยู่ได้อย่างสบายใจเพราะจะมีผู้อ่านที่ทำตามคำแนะนำ และเชื่อถือ เป็นหนทางที่จะมีลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือบริการของคุณครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างต่อเนื่อง

นี่ก็เป็นเรื่องราวที่ MeOmee นำมาฝากกันวันนี้ค่ะ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ ร่วมอุดมการณ์ทุกท่านนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

MeOmee ♡^_^♡

Post a Comment